ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว

การตั้งเงื่อนไขรีวิวสำหรับหลานคุณ

Kate Khunvirojpanich avatar
เขียนโดย Kate Khunvirojpanich
อัปเดตเมื่อกว่า 10 เดือนที่แล้ว

ฟีเจอร์รีวิวช่วยให้ลูกค้าสามารถให้คะแนนร้านอาหารของคุณได้ เมื่อชำระเงินเสร็จสิ้น หน้าการรีวิวจะปรากฏบนอุปกรณ์ของลูกค้า เช่นเดียวกับฟีเจอร์รีวิวอื่นๆ ลูกค้าสามารถให้คะแนน 1 ถึง 5 ดาวโดยคลิกที่ดาวและแสดงความคิดเห็นในช่องข้อความด้านล่าง

รีวิวจากลูกค้าจะถูกนำไปยังกฎการรีวิวที่ตั้งไว้โดยผู้ประกอบการใน Papaya > การตั้งค่า > รีวิว


การจัดการกฎของคุณสำหรับการรีวิว

เพื่อจัดการรีวิวและกฎของคุณภายในร้านของคุณ ให้ไปที่การตั้งค่า > รีวิว และตั้งค่าความต้องการที่คุณต้องการตามนั้น รีวิวจากลูกค้าของคุณจะถูกนำไปยังสรุปรีวิวบน Google

การให้คะแนนดาว - เปิดสวิตช์เพื่อเปิดใช้งานการให้คะแนนดาว ลูกค้าจะสามารถให้คะแนนความพึงพอใจได้ตั้งแต่ 1 ดาวถึง 5 ดาวเมื่อการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์

การเปลี่ยนเส้นทาง - หากลูกค้าเลือกให้คะแนนสูงกว่าค่าย่างที่คุณตั้งไว้ ลูกค้าจะถูกนำไปยังแพลตฟอร์มรีวิวที่คุณเลือกไว้หรือไปที่ Google โดยค่าเริ่มต้น ตัวอย่างเช่น หากลูกค้าเลือกให้คะแนน 5 ดาว รีวิว 5 ดาวจะถูกนำไปยัง Google (โดยค่าเริ่มต้น) หรือ URL ที่คุณเลือก

ข้อมูลการติดต่อของลูกค้าที่ไม่พอใจ - เปิดสวิตช์เพื่อรับรายละเอียดการติดต่อจากผู้ให้คะแนน 1 หรือ 2 ดาวเพื่อทำการติดต่อตามสอบถามสถานการณ์ได้ส่วนตัว

ความคิดเห็น - คลิกเพื่ออนุญาตให้ลูกค้าสามารถแสดงความคิดเห็นผ่านกล่องความคิดเห็น


คุณสามารถดูรีวิวทั้งหมดได้ที่ไหน?

เพื่อดูรีวิวทั้งหมด ให้ไปที่ ข้อมูลเชิงลึก > รีวิว คุณจะพบข้อมูลและการวิเคราะห์เกี่ยวกับรีวิวร้านของคุณพร้อมความคิดเห็น คุณสามารถกรองข้อมูลตามวันที่หรือช่วงเวลาที่ต้องการเพื่อดูรีวิวที่คุณต้องการได้

❗หมายเหตุสำคัญ: อย่าลืมเปิดสวิตช์ใน การตั้งค่า > การจัดอันดับด้วยดาว เพื่อรับรีวิวจากลูกค้าของคุณ

นี่ไม่ใช่คำตอบที่ต้องการใช่ไหม