ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ข้อมูลเชิงลึก

ประเภทของข้อมูลที่คุณสามารถหาได้บนแดชบอร์ดแต่ละอัน และการใช้ข้อมูลเหล่านั้นอย่างไร?

Kate Khunvirojpanich avatar
เขียนโดย Kate Khunvirojpanich
อัปเดตเมื่อกว่า 9 เดือนที่แล้ว

ข้อมูลที่อยู่ในส่วนวิเคราะห์ลึกซึ้งจะอัปเดตบ่อย ดังนั้นคุณจะเห็นข้อมูลเพิ่มขึ้นเรื่อยเรื่อย

วันนี้

ทุกอย่างที่คุณต้องรู้เพื่อกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพ และการช่วยให้ตัดสินใจดียิ่งขึ้น

ข้อมูลทั้งหมดบนหน้าจอ POS วันนี้:

  • ลูกค้าที่กลับมาทานซ้ำในวันนี้: ลูกค้าปัจจุบันของคุณที่เคยมาแล้วเป็นใคร, จำนวนครั้งที่มา, จำนวนเงินที่ใช้จ่ายในร้านของคุณป็นต้น

  • ของโปรดของลูกค้าที่กลับมาซ้ำ: สิ่งที่ลูกค้าที่กลับมาซ้ำสั่งมากที่สุด

  • รีวิวของวันนี้: คะแนนและความคิดเห็นของคุณใน Papaya วันนี้

  • คำสั่งซื้อ: คำสั่งซื้อวันนี้ (รวมถึงที่เสร็จสิ้น และที่ยังเปิดอยู่) เปรียบเทียบกับเวลา 7 วันที่ผ่านมา

  • ยอดขายทั้งหมด: ยอดขายทั้งหมดของวันนี้ (ซึ่งหมายถึงรายได้ของคุณรวมทั้งค่าบริการและภาษี) เปรียบเทียบกับ 7 วันที่ผ่านมา

  • วิธีการชำระเงิน: การแบ่งเปอร์เซ็นต์ของแต่ละวิธีการชำระเงินสำหรับวันนี้ และ 7 วันที่ผ่านมา

  • ประสิทธิภาพในการสร้างของยอดขายของแต่ละหมวดหมู่: ส่วนแบ่งของยอดขายของแต่ละหมวดหมู่ในวันนี้

  • ยอดขายของช่องทางทั้งหมด: ยอดขายทั้งหมดต่อช่องทาง เพื่อดูประสิทธิภาพในการสร้างยอดขายของแต่ละโต๊ะ หรือช่องทางในวันนี้

  • สินค้าที่ขายดีที่สุด: รายการอาหารที่ขายดีที่สุดในวันนี้

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์มากที่สุดจากข้อมูลเชิงลึกของคุณ (เร็ว ๆ นี้)

แนวโน้ม

การดูประสิทธิภาพตลอดช่วงเวลาที่คุณเลือก เพื่อหาข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับความก้าวหน้าของธุรกิจของคุณ และดูว่ากิจกรรมที่คุณทำกำลังดำเนินไปได้ดีหรือไม่

ข้อมูลเชิงลึกทั้งหมดบนหน้าจอ POS ของเรา:

ยอดรวม

  • คำสั่งซื้อ: จำนวนคำสั่งซื้อทั้งหมดในช่วงเวลาที่คุณเลือก

  • ยอดรวม (ไม่รวมทิป): รวมยอดขายของช่วงเวลาที่คุณเลือก (บิล + ค่าบริการ + ภาษี)

  • บิล: มูลค่ารวมของราคาอาหารในช่วงเวลาที่คุณเลือก

  • ค่าบริการ: รวมค่าบริการในช่วงเวลาที่คุณเลือก

  • ภาษี: ภาษีรวมของช่วงเวลาที่คุณเลือก

  • ทิป: ทิปรวมของช่วงเวลาที่คุณเลือก

ยอดรวมตามระยะเวลา

  • ออเดอร์ และมูลค่าคำสั่งซื้อทั้งหมด: จำนวนออเดอร์ และมูลค่าสินค้าต่อสัปดาห์

  • ค่าเฉลี่ยมูลค่าคำสั่งซื้อรวมต่อคำสั่งซื้อ: ขนาดตะกร้าสินค้าต่อสัปดาห์

  • คำสั่งซื้อของสัปดาห์นี้เทียบกับวันเดียวกันในสัปดาห์ก่อน: ยกตัวอย่างเช่น ยอดขายของวันพฤหัสบดีนี้เทียบกับพฤหัสบดีที่ผ่านมา

  • ประสิทธิภาพของแต่ละเมนูในยอดขายทั้งหมด: เปอร์เซ็นต์ยอดขายจากแต่ละเมนู (เช่น เครื่องดื่มเทียบกับอาหาร) ต่อสัปดาห์

  • ชั่วโมงเร่งด่วน: จำนวนคำส่ังซื้อเฉลี่ยต่อชั่วโมง และต่อวันในสัปดาห์

  • วิธีการชำระเงิน: การแบ่งเปอร์เซ็นต์ของแต่ละวิธีการชำระเงินต่อสัปดาห์

  • ลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำเทียบกับลูกค้าใหม่: เปอร์เซ็นต์ของลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำเทียบกับลูกค้าที่มาเป็นครั้งแรกต่อสัปดาห์

  • สรุปคำสั่งซื้อในแต่ละวัน: สรุปประสิทธิภาพในแต่ละวันสำหรับช่วงเวลาที่เลือกในรูปแบบที่สามารถดาวน์โหลดได้

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์มากที่สุดจากข้อมูลเชิงลึกของคุณ (เร็ว ๆ นี้)

รายการ

คำสั่งซื้อ และยอดขายรายรายการสินค้าในช่วงเวลาที่คุณเลือกเพื่อเข้าใจประสิทธิภาพของแต่ละรายการ

ทุกข้อมูลใน Items dashboard:

  • Best Sellers: ปริมาณ และยอดขายของแต่ละรายการ

  • Option Sales: ปริมาณการขายของตัวเลือกแต่ละรายการ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์มากที่สุดจากข้อมูลเชิงลึกของคุณ (เร็ว ๆ นี้)

ช่องทาง

เข้าใจประสิทธิภาพของแต่ละช่องทาง และสิ่งที่ทำให้มันเกิดขึ้น

ข้อมูลของช่องทางทั้งหมดบนหน้าจอ Papaya:

  • ยอดขาย และคำสั่งซื้อของแต่ละช่องทาง: เปรียบเทียบประสิทธิภาพของแต่ละช่องทางโดยใช้ GMV และคำสั่ง

  • ค่าคอมมิชชั่นของแต่ช่องทาง: สรุปยอดคอมมิชชั่น (GP) ที่คุณจ่ายให้กับพันธมิตรที่สาม (เช่น แอปจัดส่ง)

  • แต่ละช่องทาง: ข้อมูลทั้งหมดของแต่ละช่องทางในรูปแบบที่สามารถดาวน์โหลดได้

คำสั่งซื้อ

ดูรายละเอียดคำสั่งซื้อทั้งหมดได้อย่างง่ายดายในรูปแบบที่ดาวน์โหลดได้

เมนู

นอกจากดูว่ารายการเมนูแต่ละรายการเป็นอย่างไรแล้ว ยังสามารถเข้าใจว่าปัจจัยอะไรที่เป็นแรงผลักดันและควรทำอย่างไรต่อไป

ข้อมูลเชิงลึกทั้งหมดในแดชบอร์ดเมนู:

  • ประสิทธิภาพของรายการเมนู: แสดงให้เห็นว่าประสิทธิภาพของแต่ละรายการมาจากการที่ลูกค้าจำนวนมากลองหรือจากการที่ลูกค้าสั่งซ้ำ และควรพิจารณาทำอย่างไรในแต่ละกรณี

  • ตารางประสิทธิภาพของรายการเมนู: รูปแบบที่สามารถดาวน์โหลดได้สำหรับการวิเคราะห์เพิ่มเติม

สาขา

การเปรียบเทียบประสิทธิภาพของแต่ละสาขา (หากคุณมีมากกว่าหนึ่งสาขา)

ข้อมูลทั้งหมดบนหน้าจอทุกของสาขา

  • ข้อมูลการสั่งซื้อตามสาขา: การสั่งซื้อที่มีส่วนร่วมจากทุกสาขา

  • ยอดขายแต่ละสาขา: ประสิทธิภาพยอดขายของแต่ละสาขา

  • ค่าเฉลี่ยยอดขายต่อคำสั่งซื้อต่อร้าน/สาขา: วิธีการเปรียบเทียบขนาดตะกร้า (ยอดขาย) ของแต่ละสาขา

  • ค่าเฉลี่ยยอดรายการต่อรายการต่อร้าน/สาขา: เปรียบเทียบขนาดตะกร้า (# รายการ) ว่าต่างกันยังไงในแต่ละสาขา

  • คำสั่งซื้อในแต่ละช่องทางต่อร้าน/สาขา: ความสามารถของแต่ละช่องทาง (# คำสั่งซื้อ) ของแต่ละสาขา

  • ยอดขายในแต่ละช่องทางต่อร้าน/สาขา: ผลการดำเนินงานของแต่ละช่องทาง (ยอดขายทั้งหมด) แตกต่างกันอย่างไรในแต่ละสาขา

  • ช่องทางการจ่ายเงินของต่อร้าน/สาขา: วิเคราะห์ว่าการแบ่งแยกวิธีการชำระเงินมีความแตกต่างกันอย่างไรในแต่ละสาขา

  • ระยะเวลาในการรับประทานอาหารต่อร้าน/สาขา: ความเร็วในการหมุนโต๊ะระหว่างสาขา

  • รายการอาหารต่อร้าน/สาขา: รายการอาหารเดียวกันมีประสิทธิภาพอย่างไรในแต่ละสาขา (ในกรณีที่คุณใช้สินค้าเดียวกันในเมนูของร้านค้าทั้งหมด)

Reviews

ดูข้อมูลคะแนน และความคิดเห็นทั้งหมดในรูปแบบทั้งหมด และตามเวลา

ทุกข้อมูลรีวิวหน้าจอของ Papaya:

  • ค่าเฉลี่ยเรตติ้ง: คะแนนเฉลี่ยดาว

  • # รีวิว: จำนวนคนที่ให้คะแนนดาว

  • % การเปลี่ยนเส้นทาง: จำนวนผู้ให้คะแนนที่ถูกนำไปยังหน้ารีวิวภายนอกที่คุณเลือก

  • จำนวนคะแนนรีวิว: จำนวนคนที่ให้คะแนนในแต่ละระดับดาว

  • เรตติ้งของในแต่ละวัน: จำนวนคะแนนที่เปรียบเทียบกับคะแนนเฉลี่ยสำหรับแต่ละวันในสัปดาห์ที่ผ่านมา

  • ภาพรวมของรีวิว: คะแนน และความคิดเห็นทั้งหมดที่คุณได้รับ

นี่ไม่ใช่คำตอบที่ต้องการใช่ไหม