ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Freshket

เข้าถึง Freshket ผ่าน Papaya Shop

Kate Khunvirojpanich avatar
เขียนโดย Kate Khunvirojpanich
อัปเดตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

Freshket คือแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงเกษตรกร ซัพพลายเออร์ และร้านอาหารเข้าด้วยกัน เพื่อให้การจัดซื้อวัตถุดิบสดและแห้งเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็นผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารทะเล หรือของแห้งต่าง ๆ โดยมีช่วงเวลาจัดส่งที่ยืดหยุ่น รองรับการออกใบกำกับภาษีสำหรับเคลมภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) และมีทีม Customer Success พร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 6:00 น. – เที่ยงคืน

Papaya เป็นระบบ POS เจ้าแรกและเจ้าเดียวที่เชื่อมต่อกับ Freshket ได้อย่างสมบูรณ์แบบ คุณสามารถเข้าถึง Freshket ได้โดยตรงผ่าน Papaya Shop เพียงคลิกที่แท็บ Shop แล้วเข้าสู่ระบบหรือสมัครบัญชี Freshket หากคุณยังไม่มีบัญชี


วิธีเข้าใช้งาน Freshket

หากคุณยังไม่มีบัญชี Freshket ให้คลิกที่ ลงทะเบียน (Register) เพื่อสร้างบัญชีใหม่ โดยเลือกประเภทบัญชีระหว่าง ร้านอาหารที่ไม่มีรหัส (Restaurants Without Code) หรือ ร้านอาหารที่มีรหัส (Restaurants With Code) จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน หากคุณมีบัญชีอยู่แล้ว ให้คลิกที่ เข้าสู่ระบบ (Sign In) ระบบจะพาคุณไปยังแดชบอร์ดของ Freshket โดยอัตโนมัติ


วิธีใช้งาน Freshket

หลังจากคุณสมัครสมาชิกด้วยอีเมลและเบอร์โทรศัพท์เรียบร้อยแล้ว คุณจะสามารถเลือกชมสินค้ากว่า 4,000 รายการบน Freshket ได้ ไม่ว่าจะเป็นผักสด เนื้อสัตว์ อาหารทะเล และของแห้งต่าง ๆ

ขั้นตอนการสั่งซื้อ:

  1. เลือกสินค้าและใส่ลงตะกร้า
    ไปที่หน้าแรก แล้วเลือกสินค้าที่ต้องการ จากนั้นเพิ่มลงในตะกร้า

  2. เลือกช่วงเวลาจัดส่ง
    เลือกวันและเวลาจัดส่งที่สะดวกสำหรับคุณ โดย Freshket มีตัวเลือกช่วงเวลาจัดส่งที่ยืดหยุ่น รวมถึงบริการส่งของในวันถัดไป

  3. ยืนยันคำสั่งซื้อและชำระเงิน
    ตรวจสอบคำสั่งซื้อและยืนยันการสั่งซื้อ สามารถชำระเงินได้อย่างปลอดภัยผ่านระบบออนไลน์ของแพลตฟอร์ม

  4. รอรับสินค้า
    Freshket จะจัดส่งสินค้าตามที่อยู่ที่คุณระบุไว้ภายในช่วงเวลาที่เลือกไว้


วิธีใช้รหัสโปรโมชั่น

หลังจากเลือกสินค้าที่ต้องการแล้ว ให้ไปที่หน้า ยืนยันคำสั่งซื้อ คลิกที่ “ใช้หรือดูรหัสโปรโมชั่น” (Use or View Promo Code) กรอกรหัส FKTPAPAYA50 และคลิก “ใช้” (Apply) ก่อนดำเนินการชำระเงินให้เสร็จสิ้น


จะติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่ไหน?

หากคุณมีคำถามหรือจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือในการใช้งานแพลตฟอร์ม เพียงคลิกที่ Chatbox ที่มุมล่างขวาของหน้าจอ ฝ่ายบริการลูกค้าของเราพร้อมให้บริการคุณเสมอ

คุณสามารถพิมพ์คำถามของคุณลงในช่องค้นหา หรือเลือกจากตัวเลือกที่แนะนำในหน้าต่างป๊อปอัป เพื่อรับคำตอบได้ทันที

นี่ไม่ใช่คำตอบที่ต้องการใช่ไหม