ไม่สามารถเห็นเมนูของคุณหลังจากสแกนรหัส QR ใช่มั้ย? นี่คือเหตุผลที่ที่สุด และวิธีการตรวจสอบและแก้ไขได้
เวลาเปิด-ปิดของเมนู
ปัญหาที่พบบ่อยที่สุดคือคุณกำลังตรวจสอบเมนูนอกเวลาที่เมนูมีให้บริการ
ไปที่เมนู > แก้ไข (ไอคอนดินสอ) > ความพร้อมใช้งาน เพื่อดูเวลาที่เมนูของคุณมีให้บริการ หากคุณพยายามตรวจสอบเมนูนอกเวลาที่มีให้บริการนี้ แค่เปลี่ยนความพร้อมใช้งานและกดบันทึกดังนั้น
การอัปเดตความพร้อมใช้งานของเมนูอาจใช้เวลาสูงสุด 5 นาทีในการแสดงผลที่แอปของลูกค้า ดังนั้นโปรดรอสักครู่และตรวจสอบอีกครั้งค่ะว่าแสดงผลแล้วหรือยัง
ช่องการสั่งซื้อที่ไม่ถูกต้อง
ในหน้าต่างเดียวกันกับที่กล่าวมาข้างต้น (เมนู > แก้ไข (ไอคอนรูปดินสอ)), ตรวจสอบว่าเมนูมีให้บริการในช่องการสั่งซื้อใดบ้าง
เมนูมีตัวเลือกช่องการสั่งซื้อที่แตกต่างกัน เพื่อให้คุณสามารถมีเมนูที่แตกต่างกันสำหรับการจัดส่ง เช่น
หากคุณกำลังสแกนรหัส QR ที่เป็นประเภทช่องที่ไม่ได้ทำการเลือก, โปรดตรวจสอบว่าคุณได้สแกนรหัส QR ที่ถูกต้องหรือยัง หรืออัปเดตช่องการสั่งซื้อที่คุณต้องการให้เมนูนี้สามารถใช้ได้