ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เปิดคำสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง

Pin Siradonchai avatar
เขียนโดย Pin Siradonchai
อัปเดตเมื่อกว่า 10 เดือนที่แล้ว

การเปิดคำสั่งซื้อใหม่ไม่ควรจะเกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่บางครั้งก็อาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดได้ เช่น พนักงานอาจจะเพิ่มการชำระเงินเพิ่มเติมโดยไม่ได้ตั้งใจ, ลืมที่จะเพิ่ม,ยกเลิกรายการ หรือลืมใส่ส่วนลด เป็นต้น ทำให้บางครั้งคุณอาจต้องยกเลิกคำสั่งซื้อที่เคยปิดไปแล้วได้

เราขอแนะนำให้ไม่เปิดใบสั่งซื้อ และแก้ไขอีกครั้งนอกจากจำจำเป็น และถูกต้องอย่างยิ่ง เพื่อปกป้องความถูกต้องของข้อมูลของคุณ

ในการเปิดคำสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง, เริ่มจากเปิดรายละเอียดคำสั่งซื้อที่ต้องการ โดยสามารถคลิกตรงไหนก็ได้ภายในแถบคำสั่งซื้อที่ต้องการ

เมื่อเปิดรายละเอียดคำสั่งซื้อแล้ว คุณจะเห็น "เปิดคำสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง" อยู่ด้านล่าง ขวามือ

จากนั้นเลือกเหตุผลที่คุณต้องการเปิดคำสั่งซื้ออีกครั้ง, ทำการแก้ไขที่จำเป็นในคำสั่งซื้อ และตามด้วยการยืนยันหรือยกเลิกคำสั่งซื้อตามที่จำเป็น

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการแก้ไขคำสั่งซื้อ:

นี่ไม่ใช่คำตอบที่ต้องการใช่ไหม